Cập nhật số dư đầu kỳ lương, bảo hiểm
Info
Chức năng này cho phép người dùng cập nhật và quản lý số dư đầu kỳ các khoản lương và bảo hiểm phải trả. Căn cứ và số dư này và các phát sinh trong kỳ hệ thống sẽ tính toán để lên báo cáo Sổ theo dõi tình hình thanh toán tiền lương và các khoản nộp theo lương của người lao động. Việc cập nhật chỉ thực hiện năm đầu tiên sử dụng hệ thống, các năm sau sẽ được tự động kết chuyển sang.
- Truy cập chức năng: Danh mục & Số dư\Số dư đầu kỳ lương – bảo hiểm
- Cách sử dụng xem hướng dẫn tại phần Thao tác chung khi làm việc với danh mục
- Màn chi tiết thêm/sửa chi tiết: